KUSHITANI BRAND

1960

ชุดหนังเพรียวบางปรากฏในปี 1955 อาซามะ

Placeholder image ประมาณปี 1953 ที่ Kushitani เริ่มผลิตชุดหนังแบบชิ้นเดียว ลูกค้าคือซูซูกิ ในเวลานั้นไม่มีชุดหนังในญี่ปุ่นและได้มีการกล่าวว่าเป็นการเลียนแบบเพื่อดูแคตตาล็อกต่างประเทศเป็นข้อมูลอ้างอิง ในตอนแรกแจ็คเก็ตหนังและกางเกงหนังสำหรับขี่ม้าเป็นเพียงการรวมกันเพื่อสร้างชิ้นเดียว หนังลูกวัวนั้นมีลักษณะที่บางและอ่อนนุ่ม มันเป็นยุคสมัยที่ไม่มีวงจรในญี่ปุ่นที่ปูพื้นอย่างสมบูรณ์และการแข่งขันทางเท้าถูกจัดขึ้นที่สนามบินทหารของสหรัฐอเมริกาเช่นคิวชูและ Ashinosu และการแข่งขันบนถนนนั้นไม่มีอยู่จริง ชุดหนังแบบชิ้นเดียวที่ผ่านการลองผิดลองถูกพิสูจน์แล้วว่าคุ้มค่าในการแข่งขัน Asama Plateau พฤศจิกายน 1955 (การแข่งขัน All Road Endurance Japan ครั้งที่ 1) ลูกค้าโทชิโอะอิโตะคามิยะโทชิโอะและยามาชิตะฮายาชิทำเครื่องแต่งกายและได้รับคะแนนสูง หลังจากนี้เริ่มต้นกับฮอนด้าผู้ผลิตญี่ปุ่นแต่ละรายจะเริ่มแข่งขันใน Isle of Man TT และ World GP ตามธรรมชาติชุดหนังของ Kushitani ก็พอดีและฉลาดกว่ายุคอาซามะ ในปี 1962 ชุดหนัง Kushitani เปิดตัวในการแข่งขัน TT Isle of Man มันถูกสวมใส่โดย Ernst Degner ของซูซูกิ (แชมป์ GP 50) และ Mitsuo Ito (อันดับ 5 ในคลาส) Mitsuo Ito ได้รับชัยชนะครั้งแรกของญี่ปุ่น Isle of Man TT (GP50) ในปี 1963 ในวันถัดไป ฉันยังสวมชุด Kushitani ทำให้ในเวลานี้ Suzuka Circuit ซึ่งเป็นสนามแข่งทางเท้าที่สมบูรณ์แห่งแรกของญี่ปุ่นจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายนปี 1962 World GP ถูกจัดขึ้นในปี 1963 และในที่สุดการแข่งขันบนถนนของญี่ปุ่นก็เริ่มขึ้น


ถ้วยเข่าแข็งปรากฏการป้องกันก็พัฒนา

Placeholder image ในปี 1970 มีผู้ขับขี่ GP มากขึ้นที่สวมชุดหนังที่มีสีสัน จากสีดำจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ชื่อของผู้ผลิตและชื่อผู้ขับขี่จะถูกเพิ่มเข้าไปในชุดหนัง นอกจากนี้ผู้ขับขี่บางคนยังคงชอบหนังลูกวัว แต่หนังสำหรับผู้ใหญ่ซึ่งมีความแข็งแรงในการฉีกขาดและความต้านทานต่อแรงเสียดทานที่ดีกว่าได้กลายเป็นกระแสหลักและเพิ่มความหนา การเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดคือการป้องกัน ความเร็วของเครื่องจักรสูงขึ้นและการยึดเกาะของยางเพิ่มขึ้นส่งผลให้มุมเบรคลึก หากคุณตกอยู่ในมุมลึกของเบรคคุณจะชนเข่าทันทีบนพื้นผิวถนน ดังนั้นหัวเข่าจึงถูกสร้างขึ้นด้วยตัวป้องกันเรซินแข็ง ชุดหนังยังเปลี่ยนไปเมื่อ Jano Saarinen แสดงสไตล์การขับขี่แบบแฮงค์พร้อมสะโพกที่ขยับเข้าด้านในอย่างมากและนักปั่นชาวอเมริกันจากทางสกปรกเริ่มที่จะกดเข่าลงบนพื้นถนน อย่างไรก็ตามไม่มีสไลเดอร์หัวเข่า ฯลฯ และหนังจะถูกฉีกขาดเหมือนเดิมดังนั้นเทปกาวจึงติดกันแน่นและติดแน่นหรือหนังถูกเย็บจากด้านบนโดยการเสริมแรง นักขี่ม้าบางคนมีหนังแข็งติดอยู่ที่ด้านล่างของรองเท้าหนัง ภาพเงายังเปลี่ยนไป รูปแบบถูกออกแบบมาให้พอดีกับร่างกายทำให้ง่ายต่อการเอนไปข้างหน้า และแผ่นขนาดใหญ่ที่เย็บด้วยฟองน้ำยูรีเทนตั้งแต่เอวจนถึงหลังขึ้นมา ด้วยการเร่งความเร็วของการแข่งขันชุดหนังก็พัฒนาไปอย่างมาก

Placeholder image Placeholder image

1980s

คุณสมบัติใหม่ เซ็นเซอร์ shirring และหัวเข่า

Placeholder imagePlaceholder image

Placeholder image สไตล์การขี่ม้าที่ห้อยลงมาและเข่าเป็นเรื่องธรรมดาและชุดหนังได้รับการเปลี่ยนเป็นรูปแบบและอุปกรณ์ใหม่ในปี 1980 ครั้งแรกในปี 1983 เป็นมาตรการต่อต้านหัวเข่าลงฐานถูกเย็บและเซ็นเซอร์เข่าพลาสติกที่ทำด้วยแม่พิมพ์เฉพาะถูกยึดเข้ากับมัน นี่เป็นอุปกรณ์แรกที่ผลิตโดยผู้ผลิตในประเทศ ต่อมาในปี 1985 ได้มีการเปลี่ยนเป็นหนังด้วยการปิด Velcro ง่ายต่อการเปลี่ยน อย่างไรก็ตามเนื่องจากมันไม่หนามากนักจึงลดลงอย่างรวดเร็วโดยผู้ขับขี่บางคน และมีราคาสูง ดังนั้นเรซิ่นที่ทำจากความลื่นและความทนทานที่ยอดเยี่ยมได้รับการพัฒนาและนำมาใช้ตั้งแต่ปี 1988 ตัวเลื่อนนี้เป็นรากของเซ็นเซอร์เข่า 3D ในปัจจุบัน ในทางกลับกันมันไม่รบกวนการเคลื่อนไหวของผู้ขับขี่ที่รุนแรงเช่นการห้อยออกจากตัวรถ และอุปกรณ์ที่เหมาะกับร่างกายก็จะก้าวหน้าขึ้นเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือ shirring (1983) มันมีวัสดุยืดเย็บด้วยหนัง ด้วยการใช้สิ่งนี้เป็นช่วงของไหล่สะโพกหัวเข่าเคลื่อนย้ายได้ขนาดใหญ่มันกลายเป็นเรื่องง่ายมากที่จะย้าย อย่างไรก็ตามเนื่องจากความแข็งแรงของแรงปฏิกิริยาของการตัดมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับความหนาและคุณภาพของหนังการมีหรือไม่มีกระบวนการเจาะตาข่าย ฯลฯ จำเป็นต้องมีประสบการณ์สูงเพื่อให้ได้ทั้งความง่ายในการเคลื่อนย้ายและความแข็งแรง เพื่อการป้องกันเขาใช้ผ้าสักหลาดด้านนอกติดกับไหล่สะโพกและข้อศอกและติดตั้งฟองน้ำอัดด้านใน เข่าประกอบด้วยถ้วยพลาสติกเข่าซึ่งพัฒนาในปี 1987 เพื่อป้องกันไม่เพียง แต่เข่า แต่ยังหน้าแข้ง นอกจากนี้ในปีเดียวกันรูปแบบที่เป็นพื้นฐานของชุดหนังยังได้รับการตรวจสอบอีกด้วย มันเป็นลวดลายสามมิติที่เรียกว่าและมันสอดคล้องกับโฟม การขี่ที่หุ้มร่างกายสามมิติมากกว่าแบน มุมของข้อศอกและหัวเข่ายังได้รับการตรวจสอบอีกด้วยและความคล่องตัวได้รับการปรับปรุงอย่างมาก นอกจากนี้ความอดทนของ Suzuka 8 ที่เกิดจากความร้อนจัดทำให้เกิดความคิดที่ไม่คาดคิด ผู้ขับขี่ทนความร้อนไม่ได้และเปิดรูในชุดหนัง เมื่อเห็นอย่างนี้พนักงานของ Kushitani จึงกังวลเกี่ยวกับความแข็งแรงของการฉีกขาดและการเจาะรูด้วยตนเองอีกครั้งโดยไม่ต้องใช้ความแข็งแรงที่ค่อนข้างแรง นี่คือต้นแบบของการเจาะหนังตาข่ายที่จะปรากฏในภายหลัง การประกบนี้ยังนำไปสู่การลดน้ำหนักของชุดหนังซึ่งมักจะหนักด้วยอุปกรณ์ที่เพิ่มขึ้น

Placeholder image Placeholder image

1990s

การยอมรับ การออกแบบ การพิมพ์ การพัฒนารูปแบบ X

Placeholder image การออกแบบชุดเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในปี 1990 ก่อนหน้านั้นการออกแบบและการระบายสีได้ตัดสินใจโดยการสลับหนัง แต่มีวิธีการใหม่ในการพิมพ์การออกแบบกราฟิกโดยการพิมพ์ผ้าไหม มันมีน้ำหนักเบาเพราะไม่จำเป็นต้องเย็บหนังและหนังซ้ำ ๆ และในเวลาเดียวกันด้วยการทำให้ความยืดหยุ่นดั้งเดิมของหนังมีอยู่พอดีและความคล่องตัวได้ดีขึ้นอย่างมาก ในปัจจุบันการพัฒนาหนังที่กันน้ำได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้และการออกแบบการสลับหนังที่คมชัดได้กลายเป็นสิ่งสำคัญ ป้ายของสปอนเซอร์ ฯลฯ ถูกเย็บลงบนหนัง ตอนนี้กลายเป็นกระแสหลัก นอกจากนี้ในปีพ. ศ. 2534 เพื่อเพิ่มช่วงของการเคลื่อนไหวเคฟลาร์ก็ถูกนำมาใช้ในประเด็นสำคัญ ถักเป็นวัสดุที่มีความยืดหยุ่นตามชื่อแนะนำและความสะดวกในการเคลื่อนไหวโดดเด่น รูปแบบใหม่ได้รับการพัฒนาโดยใช้เคฟล่าร์ถักนี้ นี่คือ "รูปแบบ X" ซึ่งเป็นพื้นฐานของรูปแบบปัจจุบัน ในปี 1996 ไซรอนได้ถักด้วยความแข็งแรงสูง เคฟลาร์แข็งแกร่งพอ แต่ไซลอนมีความแข็งแกร่งมากกว่าสองเท่า คุณสามารถเห็นความตั้งใจของนักพัฒนาในการสร้างชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวซึ่งโดยปกติจะมีความแข็งแรงต่ำกว่าหนังซึ่งมีความแข็งแรงและปลอดภัยที่สุด นอกจากนี้เช่นเดียวกับเคฟล่าร์ถักรูปแบบจะถูกตรวจสอบเมื่อใช้ Zyron ถัก แน่นอนว่าเพื่อให้เป็นชุดหนังที่ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย การป้องกันก็มีการพัฒนาผ่านการพัฒนาและการแนะนำวัสดุใหม่ ในปี 1993 พัฒนาโช้คอัพสมรรถนะสูง "K foam" ใช้สำหรับไหล่, ข้อศอก, และเอว ความปลอดภัยได้รับการปรับปรุงอย่างมากจากสิ่งนี้ แต่ในปี 1988 ได้มีการนำโฟมโพลีเอทิลีน + แผ่นยางเรซินมาใช้เพื่อป้องกันหัวเข่า ฮาร์ดเรซิ่นด้านนอกจะขับไล่ผลกระทบและด้านในที่อ่อนนุ่มจะดูดซับแรงกระแทก แต่การรวมกันของวัสดุทั้งสองจะต้องดีเท่ากับหมวกกันน็อค นอกจากนี้โฟมโพลีเอทิลีน + แผ่นเมโมรี่โฟมรูปร่าง HP-1 ถูกนำมาใช้กับข้อศอกในปี 1996 HP-1 นี้เป็นเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมที่ยังคงใช้กันอยู่ ในปี 1990 วิวัฒนาการของยางรถยนต์และระบบกันกระเทือนนั้นน่าทึ่งและกำลังของเครื่องยนต์ก็เพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 200 แรงม้าใน GP500 เสียงสูงและเสียงต่ำที่เป็นอันตราย เพิ่มขึ้นทุกปี ไม่มีการพูดเกินจริงที่จะพูดว่าสิ่งที่อยู่เบื้องหลังนักแข่งที่ต้องวิ่งภายใต้สภาวะที่โหดร้ายคือวัสดุใหม่และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เหล่านี้

Placeholder image Placeholder image

2000s

ในการเคลื่อนไหวชุดหนังที่สามารถยืดหยุ่นได้เพียงพอ

Placeholder imagePlaceholder image ในยุค 2000 การแข่งขันบนท้องถนนในโลกได้พัฒนาเครื่องจักรและเทคนิคการขี่อย่างมาก ระดับสูงสุดเปลี่ยนจาก GP500 แบบ 2 จังหวะเป็น Moto GP 4 จังหวะ (2002-), GP250 ยัง 4 จังหวะ 600cc Moto 2 (2010-), GP125 4 จังหวะ 250 ซีซี Moto 3 (2012-) เลื่อนระดับเป็น 4) ในขณะเดียวกันนักแข่งรุ่นเยาว์ก็เริ่มวิ่งในรูปแบบใหม่ มุมการห้อยนั้นลึกกว่า 60 องศาใน Moto GP และข้อศอกงอเป็นมุมฉากจนกระทั่งมันถูกับพื้นผิวถนน ผู้ขับขี่ไม่เคยขยับร่างกายของเขามาก่อนและชุดหนังจะต้องได้รับการตรวจอีกครั้งในช่วงการเคลื่อนที่และแน่นอนว่าเซ็นเซอร์ข้อศอกก็จำเป็นต้องมีเซ็นเซอร์ข้อศอกด้วย ด้วยวิธีนี้ชุดหนังได้ใช้ Zyron Knitter ในวงกว้างขึ้นและได้เกิดใหม่ในชุดหนังรุ่นใหม่ที่มีรูปแบบที่นิยามใหม่และเพิ่มความคล่องตัว ควรเรียกว่าชุดกีฬาและความคล่องตัวสูงมากจนสามารถยืดได้ขณะสวมใส่ การป้องกันก็มีความเข้มแข็ง ในปี 2551 K Foam เวอร์ชั่นขั้นสูงซึ่งเป็นโช้คอัพการดูดซึมน้ำต่ำ "K Foam Plus" ซึ่งแทบจะไม่ดูดซับน้ำและเหงื่อได้รับการพัฒนาและยังคงใช้งานอยู่ นอกจากนี้รุ่นท็อปปัจจุบันใช้รูปแบบ K บวกสำหรับกระดูกไหปลาร้าด้านข้างและหางนอกจากไหล่และสะโพก HP-1 สำหรับข้อศอก, โฟมโพลีเอทิลีน + แผ่นเรซิ่นสำหรับหัวเข่า แม้ว่าชุดหนังจะไม่ป้องกันการบาดเจ็บ 100% แต่ก็มีส่วนช่วยในการบรรเทาอย่างมาก ในเวลาเดียวกันกับแผ่นอากาศด้านหลังที่กลายเป็นสามัญสำนึกตั้งแต่ยุค 2000 เป็นชิ้นส่วนอากาศพลศาสตร์มันยังมีประสิทธิภาพในการปกป้องศีรษะและคอด้วยการทำให้หัวตีพื้นผิวถนนในตอนแรกเมื่อตก แต่ เอาด้านในและทำให้อากาศเข้า คุณยังสามารถใส่ถุงอูฐเพื่อจ่ายน้ำ ถุงอูฐนั้นเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของความต้านทานของ Suzuka 8 และแม้กระทั่งในการวิ่งแข่งนักปั่นจะใช้มันในช่วงอุณหภูมิสูง ชุดหนังรุ่นไฮเอนด์ทำจากหนัง Protocore ที่มีคุณสมบัติกันน้ำได้ดีเยี่ยมและการเคลือบฟลูออรีนภายในหนังวัว การกันน้ำทำให้ฝนและเหงื่อซึมผ่านได้ยากแม้ในสายฝนช่วยลดการเสื่อมสภาพ นอกจากนี้หนังโปรโตคอร์ยังอุดมไปด้วยความยืดหยุ่นและมีส่วนช่วยในการเพิ่มความกระชับและความคล่องตัว ในอนาคตการป้องกันก็จะเปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน ความปลอดภัยที่แท้จริงที่สมดุลการป้องกันและการเคลื่อนไหวในระดับสูงคือชุดหนังที่ Kushitani แสวงหา

Placeholder image Placeholder image

Placeholder image

阿部典史


Placeholder image

阿部典史


Placeholder image

阿部典史


Placeholder image

阿部典史


Placeholder image

山口辰也


Placeholder image

山口辰也


Placeholder image

阿部典史


Placeholder image

阿部典史


Placeholder image

大島行弥


Placeholder image

大島行弥


Placeholder image

ワイン・ガードナー


Placeholder image

ワイン・ガードナー


Placeholder image

松戸直樹


Placeholder image

松戸直樹


Placeholder image

中須賀克行


Placeholder image

中須賀克行


Placeholder image

ダグ・ポーレン


Placeholder image

ダグ・ポーレン


Placeholder image

ランディ・マモラ


Placeholder image

ランディ・マモラ


©ヤエスアーカイブス

~ ตอนนี้

ชุดหนังที่อาศัยในญี่ปุ่น

Placeholder imageฉันใช้ชุดหนัง Kushitani มาหกปีแล้ว ร้านค้า Kushitani Setagaya เดินเพียงไม่กี่นาทีจากกองบรรณาธิการและมักจะมีการเยี่ยมชมสำหรับการกำหนดเวลาวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรายการความร่วมมือ มันเป็นครั้งแรกที่ฉันไปเยี่ยมเป็นครั้งแรก แต่ฉันไม่สามารถลืมได้ว่าฉันรู้สึกประหลาดใจกับพื้นผิวของหนังหรือความรู้สึกของการสัมผัสเห็นผลิตภัณฑ์ที่เรียงรายอยู่ในร้าน ความหนาของหนัง, ความนุ่มนวล .... มันให้ความรู้สึกชุ่มชื่นราวกับติดปลายนิ้วของคุณและฉันคิดว่านี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของ Kushitani นี่คือสิ่งที่ทุกคนสามารถตรวจสอบได้ที่ร้านดังนั้นลองดูที่ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เรียงรายอยู่ในร้าน ความนุ่มนวลสบายแม้ว่าคุณจะสวมสูทหนังจริงๆ ฉันดีใจที่พื้นผิวของหนังสูง และน่าประหลาดใจที่เนื้อผ้านั้นถูกเก็บรักษาไว้นานหลายปี ไม่มีความแตกต่างใหญ่ในการสัมผัสเมื่อห้าปีที่แล้วและใหม่ล่าสุด นอกจากนี้เมื่อเคลื่อนไหวร่างกายไม่มีเวลาล่าช้าและไม่มีความรู้สึกถึงการถูกจับ แต่จะไม่มีการกระพือเกิดขึ้นแม้ว่าความเร็วเฉลี่ยจะสูงในวงจร ดังนั้นคุณสามารถมีสมาธิในการทำงาน กีฬาต้องมีเครื่องแบบ แต่คุณจะเห็นได้ว่าพวกเขาปรับปรุงความคล่องตัวและความปลอดภัยของผู้ขับขี่อย่างแน่นอนเหมือนกับที่พวกเขาขี่จักรยานอยู่บนวงจร นอกจากนี้ฉันได้พัฒนารายการการทำงานร่วมกันกับ Kushitani แต่ความคิดในเวลานั้นก็จริงจังมากและฉันใช้หนังโดยไม่คิดอะไรเลยและใช้หลายสีและความยืดหยุ่นของชิ้นส่วนนั้นก็ล่มดังนั้นมันจึงควรทับซ้อนกัน แต่ผลิตภัณฑ์ที่ทำขึ้นมานั้นถือเป็นแรงบันดาลใจอยู่เสมอและความคิดที่ว่าผู้ขับขี่คิดว่าจะไม่เปลี่ยนชุดหนังและแจ็คเก็ตหนัง การต้อนรับและจิตวิญญาณที่เป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นอาศัยอยู่ในผลิตภัณฑ์และผู้ขับขี่สามารถสัมผัสได้ ฉันคิดว่านี่เป็นจุดแข็งของ Kushitani

Placeholder image

©RIDERS CLUB


GET SOCIAL


การติอต่อ
โทร:02-039-0359
e-mail:punnada@kushitani.com